trang chủ tin tức xe Land Rover Discovery Sport 2024 với nhiều nâng cấp mới

Land Rover Discovery Sport 2024 với nhiều nâng cấp mới

Mẫu SUV nâng cấp có đồng hồ kỹ thuật số tiêu chuẩn, màn hình thông tin giải trí 11,4 inch và mọi tính năng đều điều khiển cảm ứng.

 

Chiếc SUV hạng sang nâng cấp nội thất hiện đại hơn. Trước mặt tài xế là vô-lăng 3 chấu, đồng hồ kỹ thuật số mới.

Ở khu vực trung tâm là màn hình cảm ứng cong kích thước 11,4 inch cho hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro, có trợ lý ảo Amazon Alexa và kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto. Thiết kế còn cho phép người sử dụng thực hiện 90% tính năng và nhiệm vụ trong vòng 2 chạm từ màn hình chính.

Những nâng cấp chưa dừng lại khi chiếc SUV có khu vực điều khiển trung tâm thiết kế lại, với cần số mới cũng như các chi tiết nhôm anode. Điều ấn tượng nhất là không còn nút bấm vật lý nào khi tất cả các tính năng điều khiển đều là cảm ứng. Sạc điện thoại không dây cũng được làm mới, và một hệ thống lọc không khí mới với công nghệ tiên tiến.

Hãng xe Anh nhấn mạnh rằng khách hàng có thể chọn giữa một loạt vật liệu nội thất, gồm từ loại da Windsor cổ điển cũng như các vật liệu hiện đại từ sợi tổng hợp có thể tái chế. Land Rover cho biết thêm, Discovery Sport chở được đến 7 người và có không gian để hành lý 1.794 lít.

Trong khi nội thất nâng cấp đáng kể, thì ngoại thất gần như giữ nguyên. Riêng phiên bản Discovery Sport S có lưới tản nhiệt đen bóng, và thêm tùy chọn màu sơn xanh Varesine. Khách hàng cũng có thể chọn vành 19 hoặc 21 inch.

Tại Mỹ, Land Rover Discovery Sport 2024 có giá từ 48.900 USD, tức tăng 700 USD so với phiên bản cũ. Mẫu SUV hạng sang cỡ trung trang bị động cơ 2 lít, 4 xi-lanh, turbo, công suất 246 mã lực và mô-men xoắn 364 Nm. Thời gian tăng tốc 0-97 km/h trong 7,3 giây. Khách hàng ở những thị trường khác có thể chọn thêm các phiên bản gồm hybrid sạc điện Discover Sport P300e.

Tại Việt Nam, Discovery Sport hiện bán ra là phiên bản 2021, và chỉ có một bản S với giá từ 4,285 tỷ đồng.

(Theo vnexpress.net)

 

xe mới về

Salon O to Anh Chau