trang chủ tin tức xe Mazda2 2023 sắp trình làng tại Đông Nam Á, khách Việt chờ ngày xe ra mắt

Mazda2 2023 sắp trình làng tại Đông Nam Á, khách Việt chờ ngày xe ra mắt

Trong tuần này, Mazda2 2023 sẽ chính thức công bố tại thị trường Thái Lan với ngoại hình được nâng cấp nhẹ.

Mazda2 2023 sẽ chính thức ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 21/6. Trước thời điểm đó, mẫu xe này đã lộ diện hoàn toàn khi bị bắt gặp trên đường vận chuyển tới các đại lý. Qua những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy, phiên bản Mazda2 2023 ra mắt tại Thái Lan sở hữu thiết kế giống với xe ở Nhật Bản và châu Âu.

Mazda2 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng Một năm nay tại thị trường Nhật Bản. So với phiên bản cũ, Mazda2 2023 chỉ thay đổi nhẹ về thiết kế ngoại thất, tập trung chủ yếu ở khu vực đầu xe.

Theo Headlightmag, Mazda2 2023 được phân phối ở Thái Lan với 3 phiên bản, bao gồm BD, Sport và Sunlit Citrus, tương tự xe tại thị trường Nhật Bản. Các phiên bản 15 BD và 15 Sunlit Citrus có lưới tản nhiệt kín theo phong cách xe điện. Trong khi đó, phiên bản Sport được trang bị mặt ca lăng với họa tiết thiết kế mới. Xe cũng có cản trước được thay đổi, đi kèm với hốc gió trung tâm rộng hơn, tạo vẻ cứng cáp và mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Những khu vực còn lại giữ nguyên thiết kế như cũ, bao gồm cả đèn pha, sườn xe, đèn hậu, cửa cốp và cản sau.

Ở phía bên trong, Mazda 2 2023 có màn hình giải trí trung tâm 8 inch mới, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Các trang bị còn lại của mẫu xe này đều giống như bản cũ. Phiên bản Sunlit Citrus cao cấp nhất có vô lăng/cần số bọc da, phanh tay điện tử, ghế chỉnh điện, sưởi vô lăng, hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar và hỗ trợ giữ làn đường.

Trang bị vận hành của Mazda2 2023 tại Thái Lan sẽ không có sự thay đổi. Bên dưới nắp ca-pô vẫn là 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là máy xăng Skyactiv-G dung tích 1.3L với công suất tối đa 93 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm.

 

Thứ hai là động cơ diesel Skyactiv-D tăng áp, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Cả hai tùy chọn động cơ này đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

 

 

Sau khi ra mắt ở Thái Lan, nhiều khả năng Mazda 2 facelift cũng sẽ được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á khác, bao gồm cả Việt Nam. Ở nước ta, Mazda2 được phân phối với cả 2 biến thể Sedan và Hatchback, đi kèm mức giá từ 479 - 619 triệu đồng.

(Theo xehay.vn)

xe mới về

Salon O to Anh Chau