trang chủ tin tức xe Toyota C-HR 2.0L plug-in hybrid (PHEV) trình làng tại châu Âu

Toyota C-HR 2.0L plug-in hybrid (PHEV) trình làng tại châu Âu

Mẫu xe Toyota C-HR 2.0L plug-in hybrid (PHEV) vừa trình làng tại châu Âu, phiên bản mới nhất và mạnh mẽ nhất trong bộ ba hệ truyền động điện khí hóa dành cho mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ.

 

Mẫu C-HR 2.0L plug-in hybrid (PHEV) là phiên bản mới được ra mắt, bên cạnh các biến thể hybrid 1.8L mạnh 140 PS và 2.0L mạnh 197 PS lần đầu tiên được ra mắt tại một số thị trường chọn lọc bắt đầu từ năm ngoái.

Toyota C-HR PHEV 2024 ra mắt tại Châu Âu: Thêm lựa chọn SUV đô thị cho người dùng toyota-c-hr-phev-2024.PNG

C-HR PHEV sử dụng công nghệ Toyota hybrid thế hệ thứ năm của Toyota, nhận được một số cải tiến đáng kể so với hệ truyền động thế hệ thứ tư, bao gồm các bộ phận chính được thiết kế lại để giảm kích thước và trọng lượng. Những cải tiến bao gồm hộp số mới và bộ điều khiển công suất (PCU), cùng với pin điện áp cao mạnh hơn, giúp cải thiện sự cân bằng giữa hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota C-HR PHEV 2024 ra mắt tại Châu Âu: Thêm lựa chọn SUV đô thị cho người dùng toyota-c-hr-phev-2024-5.PNG

Đối với C-HR PHEV, xe được trang bị động cơ Dynamic Force 2.0L 4 xi-lanh cho công suất 152 PS, được hỗ trợ bởi động cơ điện mạnh 163 PS, cho công suất tổng hợp tối đa 223 PS.

Toyota C-HR PHEV 2024 ra mắt tại Châu Âu: Thêm lựa chọn SUV đô thị cho người dùng toyota-c-hr-phev-2024-3.jpg

Được trang bị bộ pin lithium ion 13,6kWh, C-HR PHEV có phạm vi hoạt động lên đến 65 km ở chế độ thuần điện. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,4 giây.

Toyota C-HR PHEV 2024 ra mắt tại Châu Âu: Thêm lựa chọn SUV đô thị cho người dùng toyota-c-hr-phev-2024-2.PNG

Đáng chú ý, hệ truyền động PHEV của C-HR giống hệt với Toyota Prius PHEV cũng được bán tại thị trường châu Âu. C-HR PHEV cũng đã được điều chỉnh để phù hợp với phong cách lái xe ở Anh và châu Âu. Ví dụ, độ nhạy đầu vào của bàn đạp ga đã được hiệu chỉnh lại để dễ dàng điều khiển và phản hồi nhanh.

Toyota C-HR PHEV 2024 ra mắt tại Châu Âu: Thêm lựa chọn SUV đô thị cho người dùng toyota-c-hr-phev-2024-3.PNG

C-HR PHEV sẽ được cung cấp với nhiều biến thể, bao gồm cả biến thể GR-Sport đậm chất thể thao. Xe dự kiến sẽ được giao đến tay khách hàng ở Anh từ tháng 7/2024.

(Theo autodaily.vn)

xe mới về

Salon O to Anh Chau